info@messer.com.vn

后勤

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO HÀNG

Nhà máy Messer Yên Bình Thái Nguyên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận đơn hàng và điều phối giao hàng trên phần mềm để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và gửi kế hoạch giao hàng hàng ngày cho các bộ phận liên quan  
  • Điều phối, phân công lịch giao nhận hàng cho nhân viên và lái xe đảm bảo giao hàng an toàn, đúng thời gian và đủ số lượng cho khách hàng  
  • Phối hợp với phòng kinh doanh, sản xuất và mua hàng kiểm tra tồn kho các sản phẩm đảm bảo phân phối vài đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng  
  • Điều phối, phân công lịch giao nhận hàng cho các NCC Vận tải đảm bảo kế hoạch giao hàng hàng ngày  
  • Tiếp nhận các yêu cầu, quy trình, thủ tục giao hàng của khách hàng và thông báo cho nhân viên giao hàng thực hiện  
  • Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng, sự cố giao hàng 24h  
  • Xác nhận các đơn hàng phát sinh do đại lý đến nhà máy lấy hàng chưa có trong kế hoạch điều phối do chưa lên order  

Thực hiện các báo cáo liên quan 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các chuyên ngành kế toán, QTKD,… 
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng 

MỨC LƯƠNG

  9.000.000 – 10.000.000

 

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

– Thưởng tối đa 04 tháng lương/năm 

– Tham gia đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động quy định 

– Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho nhân viên 

– Trợ cấp ăn trưa  

– Đào tạo Ngoại ngữ, đào tạo phát triển chuyên môn 

– Du lịch hàng năm 

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói VIP  

zh_CN简体中文